Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi

Yến Hoàng

Dù đã ở độ tuổi ngấp nghé 40 nhưng Sandara Park với nghệ danh Dara - thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại 2NE1 vẫn sở hữu thân hình mảnh mai, cơ bụng săn chắc, gương mặt trẻ trung, tươi tắn nhờ quá trình tập luyện và chế độ ăn kiêng hợp lý.

Sandara Park trở nên nổi tiếng toàn cầu sau khi ra mắt vào năm 2009 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại K-pop 2NE1. Giống như hầu hết các thần tượng K-pop, Sandara Park đã phải giảm cân để giữ dáng trong thời gian quảng bá trước đây. Thế nhưng, điều đặc biệt là dù đã ở tuổi 38, thành viên 2NE1 này vẫn luôn duy trì được cân nặng và có được cơ bụng như ý.

Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi - ảnh 1
Cơ bụng săn chắc, không chút mỡ thừa là niềm mơ ước của bao cô gái.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và vóc dáng mảnh mai mà nhiều người lầm tưởng Sandara Park là em út của 2NE1 chứ không phải là chị đại của nhóm.

Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi - ảnh 2

Hãy cùng tìm hiểu về chế độ ăn uống và thói quen tập luyện của Sandara Park để tìm ra lý do giúp cô nàng sở hữu thân hình “vạn người mê”.

Quy trình tập luyện

Sandara Park luôn sở hữu một thân hình mảnh mai, điều này có thể là do gen di truyền của cô ấy. Thực tế, ngay cả trước khi cô ấy trở thành thực tập sinh tại YG Entertainment và phải ăn kiêng cũng như tập luyện, thành viên 2NE1 đã tự hào về thân hình như ngày hôm nay.

Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi - ảnh 3

Sandara Park với vẻ đẹp gợi cảm hút mắt.

Khi nhắc đến thói quen tập luyện của cô, người ta cho rằng tập nhảy là một trong những hình thức tập luyện chính khi cô ấy vẫn còn hoạt động với tư cách là thành viên của 2NE1. Ngoài ra cô ấy thường tập cardio và boxing dựa trên quá trình đào tạo do các huấn luyện viên nội bộ của YG Entertainment quản lý.

Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi - ảnh 4

Để đạt được cơ bụng săn chắc, có rãnh bụng 1 - 1 ưng ý, Sandara Park tiết lộ rằng cô ấy tập cardio vào mỗi buổi sáng khi bụng đói, thời gian tập trong vòng một tiếng đồng hồ và có sự trợ giúp của PT.

Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi - ảnh 5

Không những vậy, cô ấy còn đều đặn thực hiện 400 lần động tác sit up trước khi đi ngủ. Đây là bài tập cơ bụng hiệu quả giúp giảm mỡ vòng hai. Sit up được thực hiện bằng cách nằm ngửa và nâng thân lên. Chúng sử dụng trọng lượng cơ thể của bạn để tăng cường và săn chắc cơ bụng.

Chế độ ăn kiêng

Tuy Sandara Park nổi tiếng là người có sở thích ăn uống không hạn chế bất kỳ thực phẩm nào song khi có sự kiện hoặc buổi biểu diễn cần tham dự, cô ấy sẽ đặc biệt quan tâm đến cân nặng của mình.

Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi - ảnh 6

Trong thời gian siết cân, thực đơn của cô chỉ gồm trứng luộc, khoai lang, ức gà. Chuối chín là loại quả Sandara Park dùng để hạn chế cơn thèm ăn và chống đói. Chuối là loại quả có nhiều chất xơ nhưng rất ít calo. Do vậy, khi ăn chuối bạn sẽ có cảm giác no lâu nên không còn thèm ăn nữa. Ngoài ra, trong chuối có chất kháng tinh bột - một trong những thành phần chủ yếu gây béo cho cơ thể - nên khi ăn chuối, chúng sẽ ngăn các loại tinh bột tự sinh và giải phóng năng lượng, đặc biệt là mỡ thừa.

Bí quyết giúp Sandara Park tuổi U40 sở hữu thân hình, gương mặt tuổi đôi mươi - ảnh 7

Sandara Park được mệnh danh "thánh hack tuổi" nhờ vào ngoại hình trẻ trung, săn chắc do tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện cường độ cao bên cạnh thực đơn ăn kiêng khoa học.

Theo: Sohu, SBM

Bài viết khác