MUSINSA - ứng dụng mua sắm thời trang online Hàn Quốc vừa ra mắt thị trường Việt Nam

Thông tin dịch vụ

Tin vui cho các tín đồ yêu mến thời trang Hàn Quốc, MUSINSA - cửa hàng thời trang trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc hiện nắm giữ hơn 200 thương hiệu Hàn sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 22.9, hứa hẹn mang đến những tiêu chuẩn mới cho thời trang Việt Nam.

MUSINSA là ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc. Nền tảng này cung cấp các sản phẩm nổi bật đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu xứ kim chi. Đặc biệt hơn cả, đây đều là những thương hiệu được đông đảo người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên ưa chuộng.

Trong ngành thương mại điện tử Hàn Quốc, ở địa hạt thời trang, MUSINSA là nền tảng đã vượt mốc 2,3 nghìn tỉ won, có sự tham gia của hơn 8.000 thương hiệu, thu hút 20 triệu thành viên và 4 triệu người dùng hoạt động hằng tháng.

MUSINSA - ứng dụng mua sắm thời trang online Hàn Quốc vừa ra mắt thị trường Việt Nam - ảnh 1

Lisa - em út BLACKPINK, cũng là đại sứ thương hiệu acme delavie nổi bật với phong cách thời trang ấn tượng, cá tính

Ngoài các thương hiệu thời trang được tuyển chọn, MUSINSA còn đem đến những trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng bất kể giới tính hay tuổi tác. Mới đây nhất, festival thời trang mang tên NEXT FASHION do MUSINSA tổ chức, với sự tham gia của các tín đồ thời trang toàn cầu, đã góp phần lan tỏa sức ảnh hưởng của K-Fashion (thời trang Hàn Quốc).

Sự kiện diễn ra trong 4 ngày liên tục tại Seoul - Hàn Quốc, nhằm quảng bá sự sáng tạo của thời trang Hàn cũng như giới thiệu đến thế giới kỷ nguyên mới của thời trang. Trong suốt sự kiện, hơn 60 cửa hàng pop-up đã được khai trương, cùng với đó là các buổi trình diễn thời trang kết hợp biểu diễn âm nhạc, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

MUSINSA - ứng dụng mua sắm thời trang online Hàn Quốc vừa ra mắt thị trường Việt Nam - ảnh 2

Hơn 60 cửa hàng pop-up đã được khai trương trong sự kiện NEXT FASHION FESTIVAL 2022 của MUSINSA

Tại Việt Nam, người nổi tiếng và những stylist trong ngành thời trang đã và đang chuyển hướng chú ý sang các trang phục của MUSINSA, tạo ra một làn sóng mới về phong cách K-Fashion tại Việt Nam. Nếu như trước đây, người yêu K-Fashion phải nhờ đến dịch vụ vận chuyển quốc tế và phải chờ đợi rất lâu mỗi khi đặt mua quần áo từ MUSINSA thì bây giờ mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều khi nền tảng đình đám này gia nhập thị trường Việt Nam.

Với việc ra mắt ứng dụng MUSINSA tại Việt Nam, các tín đồ K-Pop, K-Beauty, K-Fashion có thể mua sắm các sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện. Tại MUSINSA, khách hàng được tiếp cận các thương hiệu K-Fashion đang thịnh hành như thisispristhat, Andersson Bell, Mardi Mercredi, LMC, Sculptor… Nền tảng trực tuyến này cũng sẽ là nơi cập nhật các nội dung về thời trang mới nhất theo dòng chảy xu hướng thời trang Hàn Quốc.

MUSINSA - ứng dụng mua sắm thời trang online Hàn Quốc vừa ra mắt thị trường Việt Nam - ảnh 3

Giao diện MUSINSA - nền tảng mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc

K-Fashion là xu hướng mê hoặc giới trẻ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bắt nguồn từ làn sóng Hallyu, thông qua âm nhạc và phim ảnh, người trẻ trở nên yêu mến và có xu hướng bắt chước phong cách thời trang của các thần tượng. Từ trang phục thường ngày, thời trang sân bay đến các trang phục diễn trên sân khấu đều được người hâm mộ săn lùng và diện theo vì muốn tạo nên những khoảnh khắc giống với idol mình.

MUSINSA - ứng dụng mua sắm thời trang online Hàn Quốc vừa ra mắt thị trường Việt Nam - ảnh 4

Lisa (BLACKPINK) là gương mặt đại sứ thương hiệu Acme Delavie

Không chỉ bởi nhu cầu “cheap moment” với idol, thời trang Hàn còn được giới trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng bắt mắt, trẻ trung, chất liệu thoáng mát, năng động, phù hợp với nhiều dáng người. Điển hình là sự lên ngôi gần đây của thương hiệu Hàn Quốc acme delavie với gương mặt đại sứ thương hiệu là Lisa (BLACKPINK). Các item của acme delavie thể hiện sự sang chảnh nhưng không kém phần ấn tượng, dù là trang phục thường ngày.

Chỉ riêng tại Việt Nam, theo một kết quả nghiên cứu trên Academia, tỷ lệ ưa dùng thời trang và mỹ phẩm Hàn Quốc là 73%, chiếm vị trí rất cao so với mức độ yêu thích sản phẩm đến từ các quốc gia khác.

Bài viết khác